toe fingering

toe fingering
oohh! bibig nya naka handa rin

Miyerkules, Mayo 7, 2008

AMUY TITI KA NANAMAN !


ambaho mo, amuy titi ka nanaman! sabi sakin ng tropa kong straight.
tang'na kung alam lang nila. mas mababango pa titing nayakap ko kesa sa mga pabango nila.

C===8

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

hindi ko nilabhan T-shirt mo kasi tinitipid ko yung amoy ng pawis at pabango mo, pucha lalaking lalaki lang ansarrrap! Tatago muna ko sa banyo para alang makakitang niyayakap at sini-singhut-singhot ko yun, para akong sinapian ng sniffing dog.

lumambot titi ko kahit madaling araw na ng makita ko kinabukasan nasa sinampay na shirt mo!
waa! sinong nagsabing labahin yun? huhu..
di naman ako pwede magreklamo kasi magmumuka ko tanga..
di ko rin maitago kasi basa pa, baka mangamuy basahan.

meron pa namang natirang amoy ng pabango mo, pero 90% amuy downy huhu..

sumunod na linggo nawala nanaman! paguwi ng kuya ko, suot nya yun T-shirt mo..
Mangiyak ngiyak ako pero kailangan kunyari natawa na lang...

"bat mo sinuot yan e sa (asawa kong sea man yan, este sa) tropa ko yan !"

Kinailangan uli itong labhan, at wala nako nagawa. nang matuyo, niyakap yakap ko uli, habang naluluha, at hinagilap yung natitirang amoy mo.. sa dibdib, sa leeg, sa kili kili. imahinasyon ko na lang ata yung naaamuy ku.

maubos man pabango mo sa mundo, hindi ko makakalimutan amoy mo. isa lang yan sa mga bagay na pinanghahawakan ko habang tumatawid-tawid ka sa ibabaw ng titanic. sana andito ka 'ga, para di nako magpipigil ng libog. bilisan mo umuwi, kasi ayoko ng mag amuy titi uli !

4 (na) komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

idol di ka na magpopost ng blog sa downelink?

MINK ayon kay ...

nakakatuwa ang blog mo lalo na ang post na ito. galing ako sa blog ni migs...

keep posting at ililink kita sa blog ko.

;)

Clark Can't ayon kay ...

Payter! Hehe. Your exchange of emails with your ga invoked a lengthy reply from me at MGG, sharing a sliver of my own shitty long-distance rel, albeit recent. Nice blog. Adding you to my Google Reader. Thanks

Unknown ayon kay ...

Galing ng blog mo. LDR din kami ng BF ko. Balak namin mag-sama within two years. Inamoy-amoy ko rin 'yung naiwan niyang t-shirt tsaka... 'yung amoy titi nyang underwear. LOL.