toe fingering

toe fingering
oohh! bibig nya naka handa rin

Linggo, Mayo 11, 2008

MALAS ANG GWAPO! AMPF..

ayoko na makakita ng gwapo, nahihirapan lang ako.

bukod sa lumiliit bilib ko sa sarili twing di ako nililingon ng crush ko o pinag papakiputan ako ng iba... (toot......)

amuy toyo pa rin daliri ko mula sa pares kanina. may nakita akong gwapong lalaki umasta sa kabilang table, didiskartehan ko na sana, nang biglang may ipis o daga ata na tumakbo sa harap nya.. akala ko mga babae lang yung tumili, kasali pala sya dun.

buti na lang isa syang babaita, kung hindi baka nangungumpisal nanaman ako dun sa paring str8-acting kinabukasan dahil sa pagtataksil.

naalala ko tuloy nung minsan tumatae ako sa SM fairview sa CR malapit sa fitness first (oy gago hindi ko sinasadyang dun umebs, sa panahon ng kapilipitan wala ng panahon para pumili kung san magbubuhos ng sama ng luob..ng tyan) anyway, habang nasa luob ako ng dulong cubicle, bigla na lang nag brown out, salamat sa walang saysay na generator.

gwapo rin ang dahilan nyan kung bakit ako nagka forced LBM dahil sa sobrang nerbyos kakaisip kung panu ako magpapa cute sa kanya. pero after 15mins, bumalik rin ang kuryente, at saka lang ako naka bunot ng wet wipes na isang piraso na lang pala. paglabas ko wala na sya, iniwan pa ko ng mga kasamahan ko at na dedbat pa CP ko.

minsan naman nung malapit ko na dapat mameet yung ultimate crush ko at last, sa kalagitnaan ng libis napagtanto kong wala na palang hangin ang isang gulong ng motor ko. kinaladkad ko motor ko pero naka alis na sya, para lang akong hampas-lupa na nanghiram ng tools sa cute pero straight na yellow cab waiter, at sinapian rin ako ng taong grasa pagkatapos magbitbit ng gulong.

ganun ba talaga kalakas ang dasal ng mister ko? na bago ko sya tarantaduhin e uulanin muna ako ng kamalasan? ang tinding sumpa naman nito, bilib na talaga ko. sana Lord, wag nyo kong tigilan, hangga't di ako magbago, hanggang magtanda ako.. hanggang mag settle na lang ako uli sa CAM2CUM at SOP - pagpapanggap na nilalabasan habang may ka-ungulan sa telepono.

kaya ayoko na makakita ng gwapo,

anak ng jueteng na hindi tumama tama,

pina pahirapan ko lang sarili ko.

1 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

oonga, mga gwapo nga naman.lintek