toe fingering

toe fingering
oohh! bibig nya naka handa rin

Sabado, Mayo 24, 2008

PASMADO

nag hart to hart tok kami ng titi ko kanina. masaya daw siya kasi di ko sya pinapagod nitong mga nakaraang araw. ilang linggo na kasi syang hindi pasmado. naka-leave ang mga trabahador ng testicles ko ngayon, kaya ang dami nagrereklamo.

op op op! hindi po mga lalaki ang nagrereklamo.

yung mga mata ko ang pasmado. parang nagbabanlaw sila lagi ng labada, kusot ng kusot kahit tuyo na. wala na ko mailuha pag nalulumbay at nananabik sa asawa.

nung isang gabi humahagulguol ako, bigla ako tinawag ng erpat ko para ikabit yung sirang inidoro, bilisan ko raw at baka matuyo na sinemento nya. siningahan ko tuloy ng sipon yung maruming brip ko.

nagkakasundu kami ng tatay ko ngayon. minsan nag aayos kami ng tubo para sa ilegal na kuneksyon ng nawasa ng biglang umulan. naligo kami sa ulan, ang swit no? binaba ko na rin sa garahe yung shampu't sabon.

kagabi naman, umuwi ako alas singko ng umaga, nagkasalubong kami.
sya naman daw ang gigimik. tinanong ako ermat ko "asan daddy mo?"
ako naman si gago "umalis e, may aayusin lang raw". pero alam na namin nasa utak ng isat isa, nagpunta nanaman yun "sa kabila" nya.

na ekspiryens ko na maging kabit, at magkaron ng asawang may kabit.
pero ngayon, nauunawaan ko na rin tatay ko. ako na ang may kabit.

di ako madaling umibig, pero hindi ko kayang tanggihan ang taong nagpapasaya sakin ng sobra sa gitna ng kalamidad. oo, nagtataksil ako sa ka-relasyon kong hindi ko maramdaman ang presensya.

nasan sya sa bertday at graduation ko, sa montsaries namin at iba pang maliligayang araw ko? nasan sya sa pag kelangan ko tulong, ng pagmamahal, ng kaseks? may rason nga sya kung bait di nya maibigay ang buong tiwala't pagmamahal nya sakin. natatakot syang matulad sa ibang seaman na pinagpalit ng mga GF nila.

samantalang itong bago, handang sumugal, masaktan, magsakripisyo.
hindi namin sinadyang mahulog sa isat isa, usapan tuturuan ko lang sya ma-orient sa bagong mundo nya. akalain mo, babaero, siga sa purok, may anak, at mahilig sa kotse, ako pa ang napili ng Diyos na babaluktot sa kanya?
at ngayon, kahit sa interseksyon ng edsa cubao kaya nya ko halikan.
tao lang kami na bumibigay sa pakiramdam.

kung maglaro ang tadhana, ako lagi taya. kahit sino piliin ko sa dalawa, may masasaktan, at isa ako run. sumasakit ulo ko kakaisip ng sitwasyon namin. kung pwede lang akuhin ng burat ko yun mas ok sana.

kaya mag ingat sa man holes, maraming ginagawang kalsada ang Maynilad sa buong NCR. minsan malakas ang ulan, may nakita akong mag syota: yung babae pinapayungan BF nya. baliktad no? nagulat na lang yung guy nababasa na sya ng ulan. pag lingon nya wala na Gf nya. nahulog sa manhole (kanal na malalim pa sa tao).

mahirap magsakripisyo ng hindi nasusuklian, masasaktan ka habang nagsisilbi.

dapat ba ko mag settle sa posporo o sa lighter?
ang posporo kasi pahirapan sindihan, mabantot pa usok, pero mas matagal ang life span.
ang lighter, madali magliyab kahit mahangin, pero lagi na lang nawawala o naiiwan kung san san.

pag gising ko kanina, inon ko ang radyo.
may bago palang RNB boyband version ang kantang
"sana dalawa ang puso ko".

Walang komento: