toe fingering

toe fingering
oohh! bibig nya naka handa rin

Biyernes, Mayo 9, 2008

Banko Sentral - Pala-katasan

originally posted 03/19/08 03:17 PM

holy week nanaman, san linggong penetensya, bawal tumigas si bogart
para di mahirapan magpigil magjakol

para akong nag-o ovulate
pero wala naman akong regla

pakiramdam ko nagdadalang tao ako (nagdadala ng maraming maliliit na bata)
dahil punung puno, sasabog na sa sobrang tagal naipon,
buntis ako spermz ang laman

gusto ko sana may makinabang, para di sayang
kung makapag bibigay ligaya naman sa iba
bakit ko sasayangin sa drainaige lang?
kaya lang di pwede magkasala..

kaya pgktapos nito, kailangan ko ng sperm bank o kaya yung mga couples na baog
pakiramdam ko kasi ito yung best batch ng tamod ko
yung pinaka magmamana sakin .. whew lakas!

wag lang sana silang maging ka gender ng ama nila hehe

2 komento:

. ayon kay ...
Naalis ng may-ari ang komentong ito.
Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Daan ka kay agentboytoy.blogspot.com
magkakasundo kayo nun dre.

- Trippy