toe fingering

toe fingering
oohh! bibig nya naka handa rin

Huwebes, Mayo 15, 2008

dude, i blow better than your GF

KUPS: "matagal ko nang pinalalampas mga teks mo sa GF ko pare, kung may balak ka agawin sya sakin, dont even think about it.."

TONYO: "pre sorry late reply, nagnenet kasi ako. namis interpret mo, kasali sya sa Grup Teksting ku, kahit tanung mo pa sa mga collegemeyts natin"

KUPS: (naka-sun cel) "old excuses na yang grup teks unlimited na yan, di ko matatanggap mga alibi mo. nung una puro bastos na jokes, ngayon naman mga pahiwatig na quotes."

TONYO: (naka-globe): "edi wag, kaw bahala hehe. matagal mo na pala pinapalampas e sana nuon mo pa sinabi para binura ko agad sya sa list. pro alam ko sa sarili ko at ng Diyos na ala ko masamang intenshun sa GF mo."

KUPS: "isang tanong isang sagot, may gusto ka ba sa GF ko?"
(di ako naka reply, busy ako sa "how to form a Fraternity for Bisexuals)

"is your silence means yes?"->anak ng titser na bobo sa grammar naman! ..iko-korek ko sana pro baka lalu lang uminit ulo...

TONYO: "sorry tol busy ako.. tska sayang sa lod hehe.. may asawa na ko at mahal na mahal ko sya, di kta pipilitin maniwala. sige God bless!

KUPS: "mag ingat ingat ka na sa school, baka di kita matantsa at kung anu pa magawa ko sayo. kung ako sayo wag ka na magpapakita samin.."

TONYO: "bakit ako iiwas sayo, ala nman ako ksalanan khit umabut pa tyo sa korte hehe. wag ka alala burahin ko na sya pra sa kapakanan ng pang-unawa mo. las teks ko na to pre naka-unli lang kc aku ehehe"

Kaya pala sama ng tingin sakin ng bubwit na yun twing nagkakasalubong kami, ngingitian ko pero gusto na pala durugin ang gwapo kong face ! isa syang butas sa pwet, hindi pumipili ng tamang oras o lugar kung san maglalabas ng tae=sama ng luob. kung alam lang nya, magbubukas ang lupa at kikidlat ng malakas pag tinalo ko GF nya! ganun kasi nangyari sa huling seks ko sa katulong, aba anak ng bulkan, lumindol ba naman! pa-minsan minsan na nga lang makapasok si Bogart ko kay Keppy, pinatintero pa ng kalikasan.

Letcheng kumag yun, pina-kaba pa ko. palibahasa maganda yung babae at sya e mukang kutong-lupa! sumisingaw insecurities nya sakin, syempre malakas seks apeal natin hihi. di kaya unconscious badette lang sya at crush nya lang ako kaya gumagawa ng issue? ganun kasi ako nung hayskul, pag crush ko, kinokontra o pinipikun ko hanggang sa magsuntukan kami. ewan ko ba, mas hot kasi itsura nila pag galit tas nakatingin sakin hehe.

hay mga straight nga naman, kitid ng utak! kung pwede lang aminin sa kanya, mas magaling pa ko mag-romansa ng burat kesa sa GF nya!

3 komento:

talk ayon kay ...

this blog is nominated for the Filipino Blog of the Week awards (week 109). Please visit the site and vote.

http://salaswildthoughts.blogspot.com/

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Writing style is familiar huh or am i just imagining things.

. ayon kay ...

Zach, just to let you know. Heto ang blog ko.

- Trippy