toe fingering

toe fingering
oohh! bibig nya naka handa rin

Huwebes, Mayo 8, 2008

Summa(Cum)Langit Nawa Kaluluwa

tinanong kita.., "sinong mas malaki ang titi samin?"

tumingin ka sa kisame at parang sinukat mo pa
sabi mo: "uhhmm... siya."

aba e talaga palang malaki titi nya kung ganown !

i hate me! i hate me! i hate me!

nung kerido pa ako, nakaka relate ako sa kabit ng tatay ko. tinadtad sya ng inggles sa text ng ina ko, malamang nagka-hemorage ilong ng keridang yun. pero tulad niya, sa huli ako rin ang talo.

---------------------------------------------------------------------------------------------

mas mahirap pala ngayong na-promote na ko, para akong college entrance exam. pinipilahan ng aplikante depende sa kursong gustong tahakin (minsan lang magkupal, pagbigyan na)

humor test pra sa mga gustong maging ka-kosa, oral exam para sa mga gusto mag donate ng sperm - (non-quota course) at EQ test pra sa mga may planong agawin ako sa asawa ko.

pag di pogi pero cool kasama? -> pasado pang tropa, basta di parlorista.

pag cutie pero mabaho ugali? -> pasado pa rin pra meron pag-tripan!
mga ganito tinuturuan ng leksyon hehe.

pag pangit na nga tas kupal pa? -> bagsak. negative umiskor. basura.

may mathinik sa kama, pero mala janina san miguel sa ingglis. may mala brad pitt na amuy tae ang bunganga. may mayayaman na kulang pa rin sa pansin, at may mga peasants na tambay ng starbucks pero sa ilalim ng tulay umuuwi.
->pending for certtificate courses, pwede pa ayusin buhay ng mga to.

mas pipiliin ko skwater na cute at hambol, kesa prinsipe na gwapo pero asshole.

pag may itsura, may kaya, matalino, at mabait? -> level up for interview.

ganyan lang diskarte, kala mo naglalaro? pero pumipili na ko ng aasawahin nu.

pag sumuko ako sa impyernong long distance rel na to, naka kontrata na ang mga wait listed.

isa na akong unibersidad ngayon. hindi na ATM machine na withdraw lang ng withdraw kada pasok ng card.

tumatanda na tayo mga tsong, pag puti na bulbol mo wala ng makikipag-S.E.B. sayo.

maliban na lang kung meron kang isang paglalaanan ng buhay mo, at kayakap mo hanggang sumalangit kaluluwa nyo.

5 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

napakalupit ng iyong pagpili ng mga salita, muling nabuhayan ang dugo sa pagsusulat simula nung mabasa ko ito. dadalawdalawin ko itong blog mo. ipagpatuloy mo lang ang matalinhagang mga kuro kuro.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Sige binyagan natin ang thread mo. Ehehe.

- Trippy. Nice one pare.

† ♫ CarL ♫ † ayon kay ...

Wow. ^^

Ikaw yata ang maLe version ni Wanda. :p

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

panalo
panalo ka tlga
kahit kailan

PrincheCHA Fiona ayon kay ...

ang galeng! i'm now a fan... hehehe :p